Arsenal 4-1 Liverpool: 8 phút kinh hoàng! - Tin tức Thể Thao - Tin tức - noibaiservices.com

We drive, you relax !

Tại sao chọn chúng tôi

  • Xe đẹp , nhiều xe , giá cả hợp lý.
  • Lái xe chuyên nghiệp , thân thiện , yêu nghề.
  • Tổng đài làm việc 24/7
  • Dịch vụ uy tín , chất lượng
  • Luôn có điều hành trực đón khách giờ hành chính tại sân bay.

Arsenal 4-1 Liverpool: 8 phút kinh hoàng!


Chỉ trong vòng 8 phút cuối hiệp 1, Arsenal đã bùng nổ với 3 bàn thắng. Từng ấy là đủ để Pháo thủ đập tan hi vọng giành điểm của thầy trò Brendan Rodgers…

Xem thông số và tường thuật trận này

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Arsenal cũng gạt bỏ hình ảnh nhạt nhòa của mình trong các trận đấu lớn bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Liverpool. Đây là thách thức không hề dễ dàng với Pháo thủ London nhưng đã được họ giải quyết chóng vánh chỉ trong 8 phút cuối hiệp 1.

 

Ozil đóng góp 1 siêu phẩm trong trận đấu của những siêu phẩm

Đó là thời điểm mà Arsenal đã chơi bùng nổ, ghi liên tiếp 3 bàn thắng nhờ công của Hector Bellerin, Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Với lợi thế quá lớn ấy, thầy trò Arsene Wenger không quá gặp quá nhiều khó khăn trong phần còn lại và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1.

Nhờ chiến thắng này, Arsenal tạm thời vượt qua Man City, vươn lên xếp thứ 2 trên BXH với 63 điểm. Trong khi đó, Liverpool đang đối mặt nguy cơ bị Man Utd nới rộng khoảng cách lên 8 điểm.

Trở lại diễn biến chính của trận đấu, với quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Wenger đã tung tất cả những quân bài tốt nhất như Ozil, Sanchez, Cazorla hay Olivier Giroud, người vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3. Còn bên kia chiến tuyến, Liverpool tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-3 dù vừa để thua Man Utd 1-2.

Được sự cổ vũ của khán giả nhà, Arsenal không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi đòn phủ đầu. Bởi vậy, trong khoảng 10 phút đầu tiên, khung thành Liverpool liên tục phải đối mặt với những cú sút xa nguy hiểm của hàng công Arsenal.

 

Phải tới giữa hiệp 1, Liverpool mới bắt nhịp được lối chơi mà nhân tố nổi bật nhất không ai khác chính là bộ đôi Sterling - Coutinho. Phút 19, Coutinho và Markovic đã có pha phối hợp tuyệt đẹp, xé toác hàng thủ Arsenal. Markovic đã chuyền bóng dọn cỗ để Sterling ghi bàn nhưng tài năng trẻ gốc Jamaica lại băng vào dứt điểm hụt trong tư thế với.

Sau tình huống này, Liverpool thi đấu khá hưng phấn. Nhờ lối chơi sáng tạo của Coutinho và Sterling, Lữ đoàn đỏ đã tạo ra không ít pha hãm thành nguy hiểm. Chỉ tiếc rằng hàng công The Kop lại không thể tận dụng.

Liverpool có lý do để nuối tiếc vì những cơ hội đã bỏ lỡ bởi trong 8 phút cuối cùng hiệp 1, họ đã phải nhận đòn trừng phạt từ đội chủ nhà Arsenal. Đầu tiên, phải kể tới pha bóng xuất thần của Hector Bellerin! Nhận đường chuyền của Ramsey, tài năng trẻ người TBN đã tự tin cầm bóng đột phá trước khi tung ra cú đặt lòng chuẩn xác, mở tỉ số cho Arsenal.

Chưa kịp chấn tĩnh sau bàn thua, Liverpool đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 chỉ sau đó 3 phút. Lần này, tới lượt Mesut Ozil ghi tên mình lên bảng điện tử với cú sút phạt chân trái đẳng cấp. Bóng liệng theo hình cánh cung, đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Mignolet.

Dẫn trước 2 bàn, Arsenal càng hưng phấn, trong khi hàng thủ Liverpool tiếp tục chơi mơ ngủ. Hệ quả, vào phút thi đấu chính thức của hiệp 1, thủ thành Mignolet phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Alexis Sanchez chính là người đã khép lại 8 phút kinh hoàng cho Liverpool với 1 cú sút xa hiểm hóc ngoài vòng cấm.

Liverpool dính thẻ đỏ thứ 2 liên tiếp ở 2 trận đấu lớn

Để thua chóng vánh 3 bàn trong hiệp 1, HLV Brendan Rodgers buộc phải tung Daniel Sturridge vào sân (thay Markovic) ở đầu hiệp 2 dù tiền đạo này chưa đạt thể lực tốt nhất. Tuy vậy, trong khoảng đầu hiệp 2, Arsenal vẫn là đội kiểm soát trận đấu. Thậm chí, Pháo thủ còn chút nữa có bàn thắng thứ 4 từ cú đánh đầu cận thành của Giroud ở phút 55. May cho Liverpool là Mignolet đã có tình huống phản xạ xuất thần.

Phải tới khi Arsenal kéo thấp đội hình chủ động chơi phản công, Liverpool mới tạo được sức ép về phía khung thành Ospina.Tuy vậy, cũng phải nhờ tới sai lầm của Bellerin với pha đốn ngã Sterling trong vòng cấm ở phút 76, Lữ đoàn đỏ mới gỡ lại 1 bàn sau tình huống sút 11m thành công của Henderson.

Hi vọng giành điểm của Liverpool chưa kịp lóe sáng thì họ đã dính tổn thất lớn khi Emre Can phạm lỗi với Welbeck, phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Mất người, Liverpool mất luôn tinh thần. Để rồi ở phút bù giờ, họ phải nhận bàn thua thứ 4 từ cú sút chân trái đẳng cấp ngoài vòng cấm của Giroud.

Để thua tan tác với tỉ số 1-4, thầy trò Brendan Rodgers có lẽ đang mong đợi Aston Villa sẽ tạo nên bất ngờ ở sân Old Trafford. Bằng không, họ sẽ bị Quỷ đỏ gia tăng khoảng cách lên 8 điểm sau vòng 31.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI

ARSENAL: David Ospina – 6; Nacho Monreal – 6; Laurent Koscielny – 6; Per Mertesacker – 7; Hector Bellerin – 7; Aaron Ramsey – 8; Santi Cazorla – 7; Mesut Ozil – 8; Francis Coquelin – 7; Alexis Sanchez – 8; Olivier Giroud – 6.

Thay người: Gabriel Paulista – 6; Mathieu Flamini – 5; Danny Welbeck – 6.

LIVERPOOL: Simon Mignolet – 5; Mamadou Sakho – 4; Kolo Toure – 3; Alberto Moreno – 3; Lucas Leiva – 4; Philippe Coutinho – 6; Joe Allen – 4; Raheem Sterling – 7; Emre Can – 3; Jordan Henderson – 5; Lazar Markovic – 5.

Thay người: Daniel Sturridge - 4.

theo bongdaso.com