Đan Nguyên đường phố , Đàm Vĩnh Hưng , Quang Lê

We drive, you relax !

Tại sao chọn chúng tôi

  • Xe đẹp , nhiều xe , giá cả hợp lý.
  • Lái xe chuyên nghiệp , thân thiện , yêu nghề.
  • Tổng đài làm việc 24/7
  • Dịch vụ uy tín , chất lượng
  • Luôn có điều hành trực đón khách giờ hành chính tại sân bay.

"Đan Nguyên đường phố": Người khiến Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê thành kẻ thù là ai?

Anh chàng "Đan Nguyên đường phố" Có tên thật là Trọng Nghĩa trước khi được Mr. Đàm phát hiện mưu sinh bằng việc bán kẹo kéo và đi hát rong.

 

Mới đây Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố trên trang facebook cá nhân rằng anh sẽ "đối đầu với Quang Lê trên mọi phương diện" khi nam ca sĩ cho rằng Quang Lê đã "chơi xấu", dùng thủ đoạn tranh giành cậu bé có tên Trọng Nghĩa hay còn được gọi là Đan Nguyên đường phố với anh.

 

Đan Nguyên đường phố

Trọng Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng và ông Tâm - người giới thiệu Nghĩa với Mr.Đàm.

 

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng kể thì anh biết đến Trọng Nghĩa qua lời giới thiệu của ông Tâm – chồng của ca sĩ Hồng Ngọc. Sau đó Trọng Nghĩa được "ông hoàng nhạc Việt" đưa từ Đồng Nai lên Sài Gòn để hát trong live show "Chuyến tàu quê hương" của anh.

 

Ngay sau khi liveshow kết thúc, Mr. Đàm giới thiệu với báo chí rằng chàng trai song ca cùng anh trong Liveshow tên thật là Trọng Nghĩa, 22 tuổi, làm nghề bán kẹo kéo và hát rong tại Đồng Nai.

 

 

Đan Nguyên đường phố

Chân dung anh chàng "Đan Nguyên đường phố".

 

 

 Đan Nguyên đường phốĐan Nguyên đường phố

Trước khi được Mr. Đàm phát hiện, anh chàng mưu sinh bằng nghề bán kẹo kéo và hát rong.

 

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Nghĩa có một chất giọng rất giống với ca sĩ Đan Nguyên ở Hải ngoại, chàng trai này cũng thường xuyên dùng những ca khúc của ca sĩ Đan Nguyên để biểu diễn trên đường phố, nên còn được gọi là "Đan nguyên đường phố" hay "Đan nguyên kẹo kéo".

 

Tuy bán kẹo kéo để mưu sinh nhưng anh chàng lại được yêu mến bởi giọng ca truyền cảm của mình, thậm chí anh chàng còn có cả một kênh riêng trên mạng, tập hợp nhiều ca khúc mà anh biểu diễn trên phố.

 

Tuy nhiên, sau khi sự việc Trọng Nghĩa ký hợp đồng và đầu quân cho công ty của Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng đã "dằn mặt" Quang lê và tỏ ra khá bức xúc và thất vọng khi Trọng Nghĩa đã "thất hứa". Các fans vẫn chờ đợi một sự hồi đáp sớm từ phía ca sĩ Quang Lê cho sự việc đáng tiếc này.

 

Trang Thiên (TT & VH)