Quang Lê , Đàm Vĩnh Hưng

We drive, you relax !

Tại sao chọn chúng tôi

  • Xe đẹp , nhiều xe , giá cả hợp lý.
  • Lái xe chuyên nghiệp , thân thiện , yêu nghề.
  • Tổng đài làm việc 24/7
  • Dịch vụ uy tín , chất lượng
  • Luôn có điều hành trực đón khách giờ hành chính tại sân bay.

Quang Lê nhắn Mr Đàm: Anh đừng dọa em, em sợ lắm!

SAU KHI TUYÊN BỐ PHỚT LỜ LỜI THÁCH THỨC CỦA MR. ĐÀM, NAM CA SĨ QUANG LÊ LẠI BẤT NGỜ NÓI LỜI XIN LỖI VỚI ÔNG HOÀNG NHẠC VIỆT.

Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng

Hôm qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ một status khá dài dành cho nam ca sĩ Quang Lê và ê-kíp.

Mr Đàm cho biết, qua sự giới thiệu của anh Tâm, chồng ca sĩ Hồng Ngọc, anh biết tới một cậu bé bán kẹo tên Nghĩa có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên.

Cảm mến giọng hát và nghị lực của Nghĩa, Mr Đàm đã nhận đỡ đầu cho chàng trai kẹo kéo này.

Tuy nhiên, khi chàng trai này về thu xếp chuyện gia đình để vào hẳn TP HCM rèn luyện giọng hát thì Quang Lê cử người xuống tận quê Nghĩa, dùng những “lời ngon ngọt” dụ dỗ.

 

Trước lời mời chào của Quang Lê, chàng trai kẹo kéo đã phụ lời hứa với Đàm Vĩnh Hưng để ký hợp đồng với ca sĩ Quang Lê.

Khi sự việc xảy ra, HLV The Voice nhắn tin cho Quang Lê và người quản lý để nghe lời giải thích nhưng cả hai hoàn toàn im lặng.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh quá bức xúc vì bị Quang Lê “chơi bẩn’.

Sau khi vụ việc được chia sẻ trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Ngay sau đó, Quang Lê cũng chính thức lên tiếng về lời tố cáo trên facebook của Mr. Đàm.

Quang Lê chia sẻ: “Khi nhận được tin nhắn từ anh Hưng, tôi cảm thấy ngạc nhiên và chẳng biết phải giải thích bắt đầu từ đâu nữa.

Tôi chưa bao giờ làm điều gì đụng chạm hay xúc phạm cá nhân anh Hưng cả và cũng thấy mình chẳng có gì liên quan đến sự việc này hết, chả hiểu sao lại nhận được tin nhắn đó.

Thế nên, tôi chọn cách im lặng, không hồi đáp tin nhắn, chờ một hôm nào đó gặp anh Hưng trực tiếp để nói chuyện. Nghĩ là vậy nên tôi cũng chẳng bận tâm nhiều vì có quá nhiều chuyện để lo”.

Sau khi đọc được lời phân trần của Quang Lê trên báo chí, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định công khai những bằng chứng về việc anh cho rằng “đàn em” đã “hớt tay trên” của mình.

Ngay sau đó, Quang Lê bất ngờ lên trang cá nhân viết lời xin lỗi với Đàm Vĩnh Hưng.

Anh viết: “Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải Ngoại chân ướt chân ráo mới về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em xa lắm tận bên Mỹ.

Bởi vậy, anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh (Đan Nguyên đường phố ) thì em xin nhường lại cho anh…”