Đồn công an Nội Bài

We drive, you relax !

Tại sao chọn chúng tôi

  • Xe đẹp , nhiều xe , giá cả hợp lý.
  • Lái xe chuyên nghiệp , thân thiện , yêu nghề.
  • Tổng đài làm việc 24/7
  • Dịch vụ uy tín , chất lượng
  • Luôn có điều hành trực đón khách giờ hành chính tại sân bay.

Đồn công an Nội Bài

Cán bộ, chiến sỹ của Đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài thuộc biên chế của CAH Sóc Sơn, nhưng sẽ được đặt dưới sự chỉ huy trực tiếp của Ban Giám đốc CATP Hà Nội

"Cán bộ, chiến sỹ của Đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài thuộc biên chế của CAH Sóc Sơn, nhưng sẽ được đặt dưới sự chỉ huy trực tiếp của Ban Giám đốc CATP Hà Nội". Đó là khẳng định của Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội tại lễ khánh thành trụ sở làm việc Đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài, diễn ra chiều 7/2/2015.

Quy mô đồn công an Nội Bài :

Đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài được hoàn thành trên không gian hơn 2.800m2, trong đó diện tích mặt bằng xây dựng là 346m2. Trụ sở làm việc mới của Đồn Công an tại Sân bay quốc tế Nội Bài gồm 3 tầng, 1 tum cùng hệ thống đường, sân bãi và cây xanh nội bộ hoàn chỉnh. Tại tầng 1 của trụ sở làm việc của đơn vị được bố trí phòng trực ban tiếp dân, phòng lưu giữ người vi phạm, phòng trực chỉ huy, phòng tiếp khách nước ngoài và các phòng nghiệp vụ. Ở tầng 2 và 3 là các phòng của Ban chỉ huy Đồn, tổ; hội trường, phòng ăn, bếp cùng các phòng chức năng khác.