Sân bay Nội Bài biểu diễn hòa nhạc miễn phí - Sân bay - Tin tức - noibaiservices.com

We drive, you relax !

Tại sao chọn chúng tôi

  • Xe đẹp , nhiều xe , giá cả hợp lý.
  • Lái xe chuyên nghiệp , thân thiện , yêu nghề.
  • Tổng đài làm việc 24/7
  • Dịch vụ uy tín , chất lượng
  • Luôn có điều hành trực đón khách giờ hành chính tại sân bay.

Sân bay Nội Bài biểu diễn hòa nhạc miễn phí

Sân bay Nội Bài dự kiến tuần tổ chức biểu diễn hòa nhạc 2 lần để phục vụ khách đi và đến sân bay.

KTĐT - Du khách đến nhà ga T2, sân bay Nội Bài, Hà Nội sẽ được thưởng thức những buổi hòa nhạc miễn phí. Chương trình có tên gọi "Air Music" sẽ dự kiến biểu diễn với thời lượng là 120 phút, trong tối thứ 4 và thứ 7 hàng tuần.

 

“Air Music” diễn ra khoảng 120 phút/lần biểu diễn, bao gồm một chuỗi những buổi hòa nhạc với nhiều hình thức và thể loại khác nhau như: giao hưởng, thính phòng, dân gian... do các nghệ sỹ đến từ Học viện Âm nhạc quốc gia, các trường văn hóa, nghệ thuật, các nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam tham gia biểu diễn cùng ban nhạc.

Hòa nhạc

Hành khách được thưởng thức các tiết mục âm nhạc miễn phí ngay tại nhà ga sân bay Nội Bài.

Khách quốc tế và trong nước sẽ được thưởng thức nhạc cụ truyền thống: hòa tấu nhã nhạc cung đình Huế, độc tấu đàn Nguyệt, đàn Nhị, đàn Tranh, đàn Tì bà, Sáo trúc…; hòa nhạc giao hưởng (ngũ tấu cho 4 đàn dây và Piano, tứ tấu đàn dây, tam tấu, solo các nhạc cụ…); biểu diễn thính phòng các tác phẩm tiêu biểu của một số quốc gia và những nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới như L.V. Beethoven, W.A.Mozart, J.Haydn, R.Schumann, P.I.Tchaikovsky, J.Brahms…

Mục đích của “Air Music” nhằm hưởng ứng “Năm an toàn giao thông 2015”, góp phần cùng ngành Hàng không nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, cải thiện chất lượng dịch vụ, qua đó nâng cao hình ảnh các sân bay Việt Nam với bạn bè quốc tế. Đồng thời truyền đi thông điệp “Cảng hàng không An toàn - Văn minh – Lịch sự - Hiện đại”.