Hành động xấu xí của nhân viên Vietjet Air với hành khách - Sân bay - Tin tức - noibaiservices.com

We drive, you relax !

Tại sao chọn chúng tôi

  • Xe đẹp , nhiều xe , giá cả hợp lý.
  • Lái xe chuyên nghiệp , thân thiện , yêu nghề.
  • Tổng đài làm việc 24/7
  • Dịch vụ uy tín , chất lượng
  • Luôn có điều hành trực đón khách giờ hành chính tại sân bay.

Hành động xấu xí của nhân viên Vietjet Air với hành khách

Nhân viên Vietjet Air ném hộ chiếu của khách khi làm thủ tục bay

Trên chuyến bay VJ 193 lúc 22h10 ngày 17/6/2015 vừa qua nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietjet Air đã thẳng tay ném hộ chiếu của khách xuống sàn mặc cho khách giải thích

 

Hành động của nữ nhân viên này được một hành khách ghi lại tại cảng hàng không Nội Bài khi cô cùng gia đình đi du lịch. Mọi chuyện bắt đầu từ một xích mích nhỏ khi một gia đình gồm 2 người lớn, 4 trẻ em và 1 cụ già 80 tuổi đến làm thủ tục tại quầy của Vietjet Air. Khi khách hàng xin được dồn hành lý của bốn em nhỏ vào một vali nữ nhân viên này đã nhất quyết không cho và thể hiện thái độ hằn học của mình bằng việc vứt hết 4 hộ chiếu của gia đình xuống đất.

 

Vietjet AirVietjet AirVietjet Air

Thay vì từ tốn giải thích cho khách nữ nhân viên đã chọn việc ném hộ chiếu xuống đất - một kiểu hành xử kém văn hóa đến mức không thể chấp nhận được.

 

Thấy cách hàng xử của cô nhân viên không đúng, người khách đã từ tốn giải thích nhưng nữ nhân viên vẫn giữ thái độ hết sức "khó ưa". Khi không chịu nổi thái độ "đón tiếp" của cô gái, vị khách này đã chụp ảnh lại những hành động của cô. Những tưởng cô nhân viên sẽ có động thái xin lỗi nhưng trái ngược với suy nghĩ của nhiều người chứng kiến nữ nhân viên này đã lớn tiếng thách thức khách hàng dám phanh phui sự việc.

 

 

nhân viên Vietjet AirNhân viên Vietjet Air

Nữ nhân viên tỏ thái độ thách thức khách hàng khi không thèm che mặt mà còn chào kiểu "bạn bè thân mật" khi bị chụp ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự việc xảy ra đã khiến tất cả những khách hàng chứng kiến hết sức bất ngờ và tỏ ra bất bình thay cho gia đình của hành khách. Một nhân viên hàng không luôn phải tuân thủ các nguyên tắc cơ bản nhất khi phục vụ khách hàng: tươi cười, lịch sự và từ tốn. Ấy vậy mà cô nhân viên hãng hàng không Vietjet đã có một cách hành xử kém văn hóa đến vậy. Đây chỉ là một trong số nhiều vụ việc bê bối của các hãng hàng không của nước ta bị lên án thời gian vừa qua. Từ những việc mất, bị lục soát hành lý cho đến cách cư xử thiếu văn hóa đối với khách hàng của nhân viên, cho đến bao giờ khách hàng “thượng đế” tại Việt Nam mới hết bị “hành” vì những người cung cấp dịch vụ còn “thượng đế” hơn?

 

Horus