Phát hiện gỗ tiền tỷ chưa rõ nguồn gốc tại Sân Bay Nội Bài - Sân bay - Tin tức - noibaiservices.com

We drive, you relax !

Tại sao chọn chúng tôi

  • Xe đẹp , nhiều xe , giá cả hợp lý.
  • Lái xe chuyên nghiệp , thân thiện , yêu nghề.
  • Tổng đài làm việc 24/7
  • Dịch vụ uy tín , chất lượng
  • Luôn có điều hành trực đón khách giờ hành chính tại sân bay.

Phát hiện gỗ tiền tỷ chưa rõ nguồn gốc tại Sân Bay Nội Bài

Phát hiện gỗ tiền tỷ chưa rõ nguồn gốc tại Sân Bay. Trong 3 ngày, Đồn Công an Nội Bài (Hà Nội) liên tục phát hiện gần 2 tấn gỗ trắc không có giấy tờ về nguồn gốc được vận chuyển từ TP HCM về Hà Nội qua đường hàng không.

Phát hiện gỗ tiền tỷ chưa rõ nguồn gốc tại Sân Bay Nội Bài
Phát hiện gỗ tiền tỷ chưa rõ nguồn gốc tại Sân Bay Nội Bài

Trong 3 ngày, Đồn Công an Nội Bài (Hà Nội) liên tục phát hiện gần 2 tấn gỗ trắc không có giấy tờ về nguồn gốc được vận chuyển từ TP HCM về Hà Nội qua đường hàng không.

Khoảng 0h hôm nay, tại khu vực trả hàng nội địa ở Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Công an đồn Nội Bài phát hiện lái xe Bùi Tiến Dũng có biểu hiện khả nghi khi vận chuyển hàng từ kho của VietJet Air.

Kiểm tra xe, nhà chức trách phát hiện hơn 450 kg gỗ trắc không có hóa đơn chứng từ. Tổng giá trị lô hàng ước chừng một tỷ đồng.

Tại Đồn Công an Nội Bài, Dũng khai 25 tuổi, nhân viên một công ty vận tải. Gỗ trắc tiền tỷ được chuyển từ TP HCM cho một chủ hàng ở Khu công nghiệp Bắc Ninh và Tuấn là người vận chuyển thuê.

Gỗ trắc bị phát hiện trên xe tải thùng kín do Dũng vận chuyển. Ảnh: Lường Toán go-trac-490-6869-1389776903.jpg

Hai ngày trước, Đồn Công an Nội Bài cũng phát hiện một tài xế vận chuyển gần 430 kg gỗ trắc từ kho hàng hóa của sân bay. Còn ngày 12/1, cảnh sát cũng thu hơn 1,5 tấn gỗ quý các loại không có hóa đơn, chứng từ do một nhân viên Công ty cổ phần và dịch vụ hàng hóa Nội Bài vận chuyển.

Theo Công an đồn Nội Bài, việc vận chuyển bằng đường hàng không tiết kiệm chi phí, tốn ít thời gian, đem lại lợi nhuận cao lại có thể tránh được sự kiểm soát của công an nên gần đây được nhiều chủ hàng lựa chọn.

Cảnh sát đang làm rõ người đứng sau những vụ vận chuyển trên.

Lường Toán

Theo http://vnexpress.net

Sân Bay Nội Bài, Sân Bay, Nội Bài, SânBay NộiBài